Tiểu ra máu có phải dấu hiệu của bệnh lậu?

Đánh giá :
8/10 37 bình chọn
Ngày đăng : 01-07-2017 - Lượt xem :777

Trong thời gian qua, chuyên mục Tư vấn của Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề ‘Tiểu ra máu có phải là dấu hiệu của bệnh lậu”. Do đó, các chuyên gia bệnh xã hội hàng đầu Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực đã quyết định chia sẽ những thông tin hữu ích, giải đáp thắc mắc của bạn đọc về chủ đề này qua nội dung của bào viết sau đây. Mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi.

bác sĩ tư vấn miễn phí

Tiểu ra máu có phải dấu hiệu của bệnh lậu?

Lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, do virus Neisseria gonorrhoeae gây ra, lây nhiễm qua những con đường chủ yếu: Quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với vết thương hở, sử dụng chung đồ dùng cá nhân, người mẹ trong quá trình mang thai mắc sùi mào gà, nguy cơ lây bệnh cho con không hề nhỏ.

Các chuyên gia bệnh xã hội hàng đầu Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực cho biết, tiểu ra máu là dấu hiệu điển hình của bệnh lậu. Người bệnh cần theo dõi cơ thể của mình, nếu phát hiện dấu hiệu tiểu ra máu kèm với các triệu chứng dưới đây, cần nhanh chóng liên hệ cơ sở y tế để khắc phục.

Tiểu ra máu có thể là dấu hiệu của bệnh lậu

Lỗ niệu đạo đau đớn và nóng rát, có dịch mủ tiết ra, nhất là vào sáng sớm.

✱ Tiểu nhiều lần, tiểu khó.

✱ Khi hoạt động quan hệ tình dục, vùng kín đau tức, ngứa rát, khó chịu, cản trở quá trình “gần gũi” lâu ngày khiến người bệnh sợ hãi với “chuyện chăn gối”.

✱ Hạch bẹn xuất hiện nhiều, vùng chậu, thắt lưng xuất hiện những cơ đau quặn thắt.

✱ Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ, sức khỏe suy kiệt, công việc trì trệ.

Nguyên nhân dẫn đến xuất hiện tình trạng đi tiểu ra máu, là do hại khuẩn lậu, tấn công niệu đạo, dẫn đến viêm nhiễm, sưng tấy, chảy dịch mủ, máu, khi nước tiểu đi qua niệu đạo thì mang theo máu, mủ ra ngoài.

Đừng chủ quan với hiện tượng tiếu ra máu

Bệnh lậu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, hại khuẩn song cầu khuẩn lậu sẽ xâm nhập sâu vào đường tiết niệu, hệ bài tiết, tấn công thận và các cơ quan xung quanh, gây ra những tổn thương rất lớn, ảnh hưởng đến sức khỏe và các hoạt động sinh hoạt bình thường của người bệnh.

Bên cạnh đó, hiện tượng đau vùng kín cản trở hoạt động “gần gũi” khiến việc mang thai và có con trở nên khó khăn, là nguyên nhân của nhiều sự đổ vỡ. Do đó, nếu nghi ngờ mình mắc bệnh lậu, đừng chần chừ, chủ quan với việc khắc phục, hãy nhanh chóng liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực đẽ được hỗ trợ sớm nhất.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực

Đến với Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực tại 267 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, bạn sẽ được thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý của mình, từ đó áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, giải quyết bệnh lậu hiệu quả.

Đây là địa chỉ quy tụ đội ngũ y bác sỹ giỏi, có năng lực từ khắp các tỉnh thành trong cả nước, trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học phát triển trên Thế Giới như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… đáp ứng nhu cầu thăm khám và hỗ trợ điều trị ngày càng cao của người bệnh.

Nhanh chóng liên hệ cơ sở y tế để khắc phục bệnh lậu

Bên cạnh đó, tất cả các khoản thu tại Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực đều công khai, minh bạch, có hóa đơn kê khai chi tiết, rõ ràng từng hạng mục, các dịch vụ hỗ trợ: Tư vấn trực tuyến, tư vấn qua điện thoại, đặt lịch khám online, lựa chọn bác sỹ điều trị hoạt động hiệu quả, mọi thông tin của bệnh nhân được giữ bí mật tuyệt đối,… là địa chỉ không thể bỏ qua cho mọi người bệnh.

Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực đang áp dụng phương pháp DHA để khắc phục hiệu quả bệnh lậu. Sử dụng năng lượng của các bước sóng ngắn, sản sinh ra một lượng nhiệt lớn, làm sạch khuẩn, tiêu viêm, giảm sưng, khắc phục hiệu quả những tổn thương do bệnh lậu gây ra tại mọi vị trí trên cơ thể người bệnh.

Ngoài những thông tin đã nêu trong bài viết, nếu còn bất cứ băn khoăn nào, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ theo Hotline: (0297) 3869 666 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới để được hỗ trợ. Các chuyên gia bệnh xã hội hàng đầu Phòng Khám Đa Khoa Trung Trực sẽ trực tiếp tư vấn và hỗ trợ sớm nhất cho bạn.